obj
obj

ข่าวสารบอล

‘ฟิออฯ’ เดินคุย สิงห์บลูส์ สู่ขอ ‘คาซาเด’

ฟิออเรนติน่า ได้เปิดการเจรจากับ เชลซี แล้ว เพื่อขอซื้อตัว เซซาเร่ คาซาเด โดยพยายามหาจุดที่ลงตัวสำหรับการคว้าตัวแข้งพรสวรรค์รายนี้


ดาวรุ่งวัย 21 ปี ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า และหลุดโผจากการไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา เช่นเดียวกับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ นาโปลี

‘ม่วงมหากาฬ’ กลายเป็นทีมที่จริงจังที่สุดใน เซเรีย อา ที่ต้องการ คาซาเด โดยเปิดการเจรจากับ ‘สิงห์บลูส์’ อย่างรวดเร็ว เพื่อสำรวจข้อตกลงสำหรับกองกลางรายนี้ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้ดีระหว่าง 6 เดือนที่เขาถูกยืมตัวไป เลสเตอร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

โดย Gazzetta dello Sport  ให้รายละเอียดว่า ฟิออเรนติน่า ต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่ดุเดือดกับต้นสังกัดนักเตะอย่าง เชลซี เนื่องจากสโมสรอังกฤษต้องการขายขาดในราคา 15 ล้านยูโร แต่ ‘วิโอล่า’ กำลังผลักดันข้อตกลงยืมตัวพร้อมอ็อปชั่นซื้อที่แนบมาด้วย

ฟิออเรนติน่า หวังว่า คาซาเด จะเลียนแบบผลงานของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่พวกเขาเคยยืมมาจาก เชลซี เมื่อปี 2015 และฉายแสงได้ทันทีจนทำให้เส้นทางค้าแข้งของนักเตะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW